
1. TECH
FOR TEACH (สื่อการสอนเพื่อการศึกษา)
2. NOW
YOU SEE ME (โทรทัศน์เพื่อการศึกษา)
3. SEE
SNAP (ภาพถ่ายเพื่อการศึกษา)
4. READ
ME PLEASE (สื่อสิ่งพิมพ์เพื่อการศึกษา)
5. DO
YOU HEAR ME ? (วิทยุเพื่อการศึกษา)
6. AWAY
SO FAR (การศึกษาทางไกล)
7. AROUND
THE WORLD (โซเชียลมีเดียกับการศึกษา)
8. X-
PLORING TECH FOR FUN (เกมส์เพื่อการศึกษา)
โดยแต่ละซุ้มต่างก็มีการสร้างความน่าสนใจให้กับซุ้มของตนเองแตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นการจำลองห้องอัดเสียง จำลองห้องส่งวิทยุโทรทัศน์
หรือแม้กระทั่งจำลองสตูดิโอถ่ายภาพที่ผู้เข้าร่วมชมงานสามารถเข้ามาถ่ายภาพ โดยที่ได้ทั้งความรู้และได้ของที่ระลึกกลับไปอีกด้วย
ตัวอย่างการตกแต่งซุ้ม (ซุ้มเกมส์เพื่อการศึกษา) |
นิสิตภาควิชาเทคโนโลยีทางการศึกษาต่างได้รับความรู้มากมายจากการลงมือทำนิทรรศการครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนการออกแบบแนวทางการจัดงาน การออกแบบของซุ้มในแต่ละซุ้ม เพื่อให้ผู้้ข่าชมเกิดความสนใจ และสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ทุกคนได้รับจากการจัดงานครั้งนี้ก็คือการรู้จักทำงานร่วมกับผู้อื่น รู้จักการเสียสละ และประสบการณ์ที่ดี
ซึ่งหาไม่ได้จากการเรียนภายในชั้นเรียนเพียงอย่างเดียว
บรรยากาศการจัดเตรียมงาน |
บรรยากาศการจัดเตรียมงาน |